Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

thị trường kính thực tiễn ảo năm 2016

bắt đầu từ khoa học thực tại ảo ra đời đã lôi kéo hàng triệu người tậu dùng kính thực tiễn ảo VR trước tình trạng chậm tiến độ hàng loạt các ông to móc hầu bao, nghiên cứu cho ra phổ quát sản phầm can dự đến thực tiễn ảo trong Đó sở hữu 3 mẫu tên được đề cập tới phổ biến nhất chậm tiến độ chính là Oculus, HTC và Sony bởi những hãng này đã thu về phần lớn doanh thu trong năm 2016.

Góc nhìn tổng quan về thị trường thực tại ảo năm 2016
khoa học thực tế ảo đã qua quá trình khởi động năm 2014 và đang tăng tốc 1 bí quyết băng băng trong năm 2016. hầu hết thiết bị kính thực tiễn ảo và các áp dụng, nội dung quyến rũ đã được ra mắt vào đầu năm 2016.

doanh nghiệp nghiên cứu thị phần uy tín Strategy Analytics cho biết, doanh thu của lĩnh vực công nghiệp thực tại ảo trên thế giới, duyệt việc bán các mẫu kính thực tiễn ảo mang thể đạt 900 triệu đô la Mỹ trong năm 2016.

[​IMG]

Trong ngừng thi côngĐây, khoảng 77% doanh thu đến trong khoảng các đồ vật kính thực tế ảo cao cấp như kính thực tế ảo Oculus, kính thực tế ảo HTC Vive,kính thực tê ảo PlayStation VR lần lượt của các hãng Oculus, HTC và Sony. Nhưng một điều đáng ngạc nhiên là 3 thương hiệu to này sẽ chỉ chiếm khoảng 13% doanh số những vật dụng kính thực tiễn ảo và 87% còn lại chính là các trang bị thực tại ảo di động kết nối sở hữu smartphone sở hữu 12,8 triệu thiết bị. Đồng nghĩa có việc những vật dụng kính thực tế ảo kết hợp sở hữu di động tuy sở hữu lượng doanh số vượt bậc nhưng doanh thu không trội như doanh số bởi lẻ các trang bị kính thực tiễn ảo này sở hữu giá cả thấp hơn tất cả lần so sở hữu các trang bị cao cấp như HTC, Oculus hay Sony.

1 phần là do các trang bị của HTC, Oculus hay Sony mới được ra mắt trong năm 2016. khi mà ngừng thi côngĐây, những đồ vật của Samsung hay Google Cardboard đã có thời gian tiếp cận mang người tiêu dùng trước ngừng thi côngĐây và trở nên phổ thông hơn. 1 phần nhờ giá thành tốt và dễ tiếp cận.

bên cạnh đó đây mới chỉ là sự khởi đầu thị phần thực tế ảo, trong những năm tới chúng ta sẽ được thấy nhiều đồ vật kính thực tại ảo mang phân khúc rãi đều trong khoảng bình dân đến cao cấp dẫn tới người mua sẽ có nhiều thời cơ lựa chọn và thoả thích tiếp cận với những thiết bị kính thực tế ảo kết nối sở hữu máy tính hơn.

[​IMG]

Giám đốc hệ sinh thái tại Strategy Analytics, ông Cliff Raskind cho biết: "Thực tế ảo có tiềm năng để khơi dậy một cuộc chạy đua sức mạnh phần cứng mới, như chip xử lý, độ phân giải màn hình, dung lượng lưu trữ hay camera 360 độ. người mua sẽ được xúc tiếp, tuyển lựa phổ quát trang bị kính thực tại ảo khác nhau".

vì thế năm 2016 chỉ là giai đoạn khởi cầu như năm 2014 của công nghệ thực tế ảo những bạn phải đợi rất lâu mới cảm nhận rằng kỹ thuật thực tế ảo đã hết thời và ko quá lâu để mọi người với thể trải nghiệm game, xem phim hay làm cho bất cứ điều gì mình thích có công nghệ thực tế ảo như công nghệ Merged Reality.
những BÀI VIẾT cộng CHỦ ĐỀ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét